Khám phá 4 mẫu xe đoạt giải thiết kế nổi bật nhất của năm 2017

Những giải thưởng còn lại sẽ được công bố trong Gala vào tháng 7 tới, trong đó hãng Seat đã công bố họ cũng chiến thắng giải thiết kế

Red Dot đang là một trong những cái tên uy tín nhất trong những tổ chức tìm kiếm các thiết kế đẹp nhất năm. Mới đây Red Dot đã công bố những mẫu xe được họ cho là có thiết kế đột phá và đẹp nhất năm 2017.

Red Dot là giải thưởng về thiết kế do hơn 37 chuyên gia thiết kế tham gia đánh giá và chấm điểm. Ngoài các giải thưởng Red Dot tiêu chuẩn và các giải danh dự hàng năm, tổ chức của Đức còn chọn ra mẫu xe “Trên cả Tốt nhất” mỗi năm. Và năm nay, Red Dot cũng đã vinh danh bốn mẫu xe được bình chọn là “Đỉnh cao” của thiết kế trong ngành công nghiệp ô tô.


Giải thưởng xuất sắc nhất của Red Dot được trao cho mẫu xe phiên bản giới hạn gồm: Ferrari J50 roadster, Mazda MX-5 RF targa, Kia Optima sportwagon và Audi Q2 – mẫu Crossover của Đức. (Yamaha cũng giành giải cho mẫu XSR900 của mình trong lĩnh vực mô-tô).

Lễ trao giải năm nay là một tin vô cùng đặc biệt đối với Ferrari và Kia, hai hãng xe này được vinh danh năm ngoái với mẫu xe Ferrari 488 GTB và Optima. Trước đó hãng “ngựa chồm” chỉ mới một lần được “xướng tên” năm 2015 với Ferrari FXX K.


Mazda MX-5 RF Targa đạt giải thưởng xuất sắc nhất của Red Dot
Kia Optima Sportwagon đạt giải thưởng xuất sắc nhất của Red Dot .

Kia Optima Sportwagon đạt giải thưởng xuất sắc nhất của Red Dot
Red Dot cũng đã trao tặng giải thưởng năm ngoái cho các mẫu xe Kia Sportage, Skoda Superb Combi, Hyundai Ioniq, Volvo S90, Fiat Toro, Mercedes-Benz C-class Coupe, và Peugeot Traveler / Citroën SpaceTourer, cũng như Audi A4, Q7, R8, và BMW X1, M2, và 7 series.


Seat đã công bố họ giành giải thiết kế Red Dot với mẫu Ibiza mới của mình
Những giải thưởng còn lại sẽ được công bố trong Gala vào tháng 7 tới, trong đó hãng Seat đã công bố họ cũng chiến thắng giải thiết kế Red Dot với mẫu xe Ibiza mới của mình.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *